Menu
SR THƯƠNG MẠI THÁI NGUYÊN - THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
19/08/2016 1:40:00 CH

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty ôtô Trường Hải được thành lập vào ngày 29/4/1997, trụ sở chính đặt tại số 19 đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai. Người sáng lập là ông Trần Bá Dương, hiện là Chủ tịch HĐQT THACO.

Năm 2007, Công ty TNHH ôtô Trường Hải chuyển đổi thành Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO). Hiện nay, THACO có 3 văn phòng đặt tại TP.HCM, Hà Nội và Chu Lai (Quảng Nam). Trong đó, Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai - Trường Hải (Quảng Nam) được thành lập từ năm 2003 trên diện tích gần 600 ha, gồm 24 công ty, nhà máy trực thuộc.

Hoạt động kinh doanh chính của Thaco hiện nay là sản xuất - lắp ráp - phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và phụ tùng ôtô: bao gồm sản xuất và kinh doanh xe thương mại (xe tải và xe bus); Sản xuất và kinh doanh xe du lịch các thương hiệu: Kia (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Châu Âu). Hệ thống phân phối gồm 89 showroom và 53 đại lý trải dài trên toàn quốc, số lượng nhân sự của Công ty đến giữa năm 2016 là khoảng 15.000 người.

Hiện nay, Thaco là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp đầy đủ 3 dòng xe: xe du lịch, xe tải và xe bus với tỉ lệ nội địa hóa từ 16% - 50%, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm ôtô đa dạng, chất lượng giá cả hợp lý. Năm 2014 và 2015, Thaco là doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).

Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam, mục tiêu của Thaco là giữ vững vị trí này đồng thời mở rộng thị trường trong khu vực ASEAN, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, tạo nền tảng để phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn tới vị trí hàng đầu khu vực.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Thaco còn xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, định hình được bản sắc văn hóa riêng của Thaco dựa trên triết lý kinh doanh “Tạo dựng giá trị đóng góp, nâng cao giá trị phục vụ thông qua sản phẩm và dịch vụ” và nguyên tắc “8 chữ T: Tận Tâm - Trung Thực - Trí Tuệ - Tự Tin - Tôn Trọng - Trung Tín - Tận Tình - Thuận Tiện”. Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa Thaco, là tài sản vô hình để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển. Văn hóa Thaco còn được thể hiện qua chế độ đãi ngộ và phúc lợi (lương, thưởng, các loại bảo hiểm, phụ cấp…) luôn được công ty thực hiện đầy đủ.

Với quan điểm “Thaco thể hiện trách nhiệm xã hội”, mỗi năm, Thaco đều hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng xã hội, để chia sẻ trách nhiệm trong nhiều lĩnh vực như: An ninh Tổ quốc, An sinh xã hội, An toàn giao thông, Giáo dục, Văn hóa - Văn nghệ, Y tế, Thể thao, Vì người nghèo, trao học bổng… Từ những thành qủa đạt được trong kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng xã hội, trong nhiều năm qua Thaco đã được ghi nhận và vinh danh qua các giải thưởng: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ Thi đua xuất sắc của Chính phủ; Bằng khen của Bộ GTVT; Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam; Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai; Cờ thi đua xuất sắc 5 năm liền của UBND tỉnh Đồng Nai; Bằng khen của Tỉnh đoàn Đồng Nai; Top 10 Sao vàng đất Việt; TOP 10 giải thưởng thương hiệu Việt; Thương Hiệu Mạnh Việt Nam; Giải thưởng “Nhà phân phối có doanh số tăng trưởng tốt nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương” của Hyundai... Hiện nay, Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí cho Showroom Thương Mại Thái Nguyên như sau:

 

1. Chuyên viên Tư vấn bán hàng (Số lượng 15 làm việc tại TP Sông Công - Thái Nguyên)

* Mô tả công việc:

Ø  Tiếp nhận và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh từ Trưởng bộ phận

Ø  Lập kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng tháng/quý.

Ø  Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ ( Hỗ trợ tín dụng, Đăng ký đăng kiểm, Bảo hiểm vật chất) của Công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ø  Nắm rõ chương trình marketing, bán hàng và phối hợp với các bộ phận/cá nhân liên quan để đàm phán, xúc tiến bán hàng.

Ø  Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Quản lý thị phần khách hàng tại khu vực …. ( địa bàn được giao quản lý).

Ø  Quản lý thông tin khách hàng và thực hiện tiếp xúc, chăm sóc khách hàng theo qui định-chính sách công ty.

Ø  Giải quyết khiếu nại khách hàng hoặc đề xuất khi khiếu nại vượt thẩm quyền.

Ø  Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp bán hàng và phát triển thương hiệu tại thị trường, địa bàn phụ trách.

Ø  Theo dõi việc thực hiện hợp đồng.

Ø  Hỗ trợ nhân viên kế toán đơn vị, trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

Ø  Báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu

* Yêu cầu:

Ø  Giới tính: Nam            Độ tuổi: 22-30             Chiều cao: 1m68 trở lên         Ngoại hình: Khá

Ø  Trình độ: Tôt nghiệp ĐH ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, Cao đẳng trở lên công nghệ ôtô, cơ khí động lực.

Ø  Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Ø  Tận tâm cống hiến, trung thực và có tính kỷ luật cao.

Ø  Sẵn sàng đi công tác dài hạn, chịu áp lực công việc cao

Ø  Có định hướng gắn bó lâu dài, có khả năng phát triển lãnh đạo

Ø  Yêu thích lĩnh vực ôtô, có kiến thức cơ bản về kinh doanh, hiểu biết về thị trường ô tô.

Ø  Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.

Ø  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

 

2. Trưởng phòng DVPT (Số lượng 01 làm việc tại TP Sông Công - Thái Nguyên)

* Mô tả công việc:

Ø  Lập kế hoạch, tổ chức điều hành và giám sát toàn bộ các hoạt động kinh doanh dịch vụ, phụ tùng tại đơn vị. Đưa ra chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ, phụ tùng và giám sát mức độ hoàn thành thực tế.

Ø  Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm việc vận hành công việc tại BP DVPT đúng các quy trình chuyên môn, đóng góp ý kiến hiệu chỉnh để các quy định ngày càng hoàn thiện. Giám sát các vấn đề về 5S, môi trường và an toàn lao động, PCCC của xưởng dịch vụ.

Ø  Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại và đưa ra giải pháp cải thiện đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Ø  Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng lớn. Quản lý và phát triển mối quan hệ với các đơn vị bảo hiểm. Quản lý thông tin, tổ chức chăm sóc khách hàng của đơn vị.

Ø  Tổ chức hoạt động đội chăm sóc khách hàng lưu động.

Ø  Đề xuất luân chuyển, bố trí nhân sự trong bộ phận quản lý phù hợp với yêu cầu công việc.

Ø  Chịu trách nhiệm đào tạo, huấn luyện nâng cao chuyên môn, tay nghề cho nhân sự DVPT. Tổ chức phân giao công tác đào tạo nhân sự mới và đành giá nhân sự theo quy định.

Ø  Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động bảo hành, bảo dưỡng, bản tin kỹ thuật theo quy định từ công ty phân phối.

Ø  Triển khai các chương trình chăm sóc KH từ công ty phân phối và đánh giá hiệu quả.

 

* Yêu cầu:

Ø  Giới tính: Nam            Độ tuổi: 30 – 40         

Ø  Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ ô tô; Cơ khí động lực…

Ø  Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng DVPT tại các Showroom, Quản lý Garage sửa chữa xe Tải, Bus.

Ø  Tận tâm công việc, có trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật cao.

Ø  Am hiểu hoạt động dịch vụ phụ tùng trong lĩnh vực ô tô.

Ø  Có khả năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt.

Ø  Anh văn giao tiếp, anh văn chuyên ngành đọc, dịch tài liệu.

Ø  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

 

3. Quản đốc xưởng dịch vụ (Số lượng 01 làm việc tại TP Sông Công - Thái Nguyên)

* Mô tả công việc:

Ø  Tổ chức phân công giao việc cho các tổ thợ theo mảng hoạt động. Kiểm soát tiến độ, chất lượng sửa chữa.

Ø  Phối hợp với Phó Quản đốc MGĐ/ Đồng sơn, Tổ trưởng cùng TVDV chẩn đoán hư hỏng, kiểm tu, đưa phương án sửa chữa, báo giá và tiến độ sửa chữa đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ø  Tổ chức phân công quản lý, sử dụng, duy tu bảo dưỡng trang thiết bị, CCDC. Đảm bảo duy trì các trang thiết bị, CCDC và khu chức năng trong xưởng luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

Ø  Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và duy trì 5S toàn bộ khu vực xưởng dịch vụ. Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy chế và an toàn lao động từng nhân sự trong bộ phận.

Ø  Quản lý, kiểm soát chi phí hoạt động trực tiếp của từng tổ thợ, đánh giá hiệu quả sử dụng theo tuần, tháng, quí.

Ø  Đề xuất luân chuyển, bố trí nhân sự trong bộ phận quản lý phù hợp với yêu cầu công việc.

Ø  Chịu trách nhiệm huấn luyện nâng cao tay nghề cho nhân sự xưởng. Giám sát công tác đào tạo nhân sự mới.

 

* Yêu cầu:

Ø  Giới tính: Nam            Độ tuổi: 30 - 40          

Ø  Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Sửa chữa ô tô, Công nghệ ô tô; Cơ khí động lực …

Ø  Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản đốc xưởng tại các Showroom, quản lý xưởng sửa chữa xe Tải, Bus

Ø  Tận tâm công việc, có trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật cao.

Ø  Am hiểu hoạt động dịch vụ phụ tùng trong lĩnh vực ô tô.

Ø  Có khả năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt.

Ø  Khả năng đào tạo, huấn luyện và phát triển nguồn nhân lực tại đơn vị.

Ø  Khả năng đàm phán và giải quyết khiếu nại khách hàng.

Ø  Sử dụng thành thạo vi tính, máy chẩn đoán.

4. Nhân viên Tư vấn dịch vụ (Số lượng 04 làm việc tại TP Sông Công - Thái Nguyên)

* Mô tả công việc:

Ø  Nhận và thực hiện chỉ tiêu KD DVPT được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.

Ø  Quản lý thông tin khách hàng, thông tin đặt lịch hẹn và tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ø   Tiếp nhận và kiểm tra tình trạng xe cùng khách hàng (theo quy trình  dịch vụ), phối hợp với QĐ/PQĐ/TT đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng cho khách hàng. Thống nhất phương án sửa chữa với khách hàng.

Ø  Kiểm tra tiến độ cung ứng vật tư, phụ tùng và chất lượng sau sửa chữa. Phối hợp với QĐ/PQĐ/TT giao xe cho khách hàng. Quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng sau sửa chữa.

Ø  Kiểm soát các hạn mục trong lệnh sửa chữa, quyết toán sửa chữa chuyển cho bộ phận kế toán thu tiền và giải thích cho khách hàng các công việc đã làm trước  khi bàn giao xe cho khách hàng.

Ø  Thực hiện báo cáo KD DVPT theo  yêu cầu.

* Yêu cầu:

Ø  Giới tính: Nam            Độ tuổi: 24 – 30         

Ø  Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ ô tô; Cơ khí động lực …

Ø  Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sửa chữa thực tế.

Ø  Tận tâm công việc, có trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật cao.

Ø  Có kiến thức cơ bản về ô tô.

Ø  Có khả năng kinh doanh dịch vụ tại xưởng.

Ø  Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Ø  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Anh văn chuyên ngành tốt.

 

5. Nhân viên Kinh doanh phụ tùng (Số lượng 04 làm việc tại Thái Nguyên)

* Mô tả công việc:

Ø  Nhận và triển khai thực hiện chỉ tiêu bán lẻ phụ tùng, vật tư, phụ kiện tại cửa hàng và địa bàn được giao.

Ø  Duy trì những quan hệ với khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng. Tìm kiếm và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.

Ø  Cung cấp thông tin báo giá & thời gian giao phụ tùng cho khách  hàng, đối tác.

Ø  Lập và thực hiện thủ tục ký kết đơn đặt hàng. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng và các thủ tục giao hàng cho khách hàng.

Ø  Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng phụ tùng, thời gian giao hàng….

Ø  Quản lý thông tin khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp marketing và bán hàng cạnh tranh.

Ø  Khảo sát giá bán phụ tùng, vật tư các đối thủ trên địa bàn định kỳ, đề xuất giá bán phù hợp tại địa bàn.

Ø  Cung cấp thông tin báo giá & thời gian giao phụ tùng cho khách  hàng, đối tác.

Ø  Lập kế hoạch đặt hàng dự trữ theo tuần, đề xuất mua hàng ngoài. Thực hiện công tác đóng gói, giao hàng cho khách hàng, đối tác.

Ø  Quản lý thông tin khách hàng, tiếp cận trực tiếp chào bán vật tư, phụ tùng. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp marketing và bán hàng cạnh tranh.

Ø  Tham gia cấp phát phụ tùng trong kho và sắp xếp kho phụ tùng.

* Yêu cầu:

Ø  Giới tính: Nam            Độ tuổi: 20 – 30          Chiều cao: 1m68 trở lên         Ngoại hình: Khá

Ø  Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ ô tô; Cơ khí động lực; Kỹ thuật ô tô.

Ø  Kinh nghiệm: Ưu tiến có kinh nghiệm kinh doanh phụ tùng

Ø  Tận tâm công việc, có trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật cao.

Ø  Có khả năng giải quyết tốt các khiếu nại của khách hàng.

Ø  Có khả năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt.

Ø  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

 

6. Kỹ thuật viên/ Học nghề Máy gầm điện/ Đồng, sơn (SL: 20 làm việc tại TP Sông Công - Thái Nguyên)

* Mô tả công việc:

Ø  Tiếp nhận lệnh sửa chữa từ TT và đảm bảo tất cả những hạn mục ghi trên lệnh sửa chữa phải được thực hiện đúng qui trình sửa chữa, Cẩm nang sửa chữa của Công ty. Công việc phải hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Ø  Nhận chỉ tiêu doanh thu kinh doanh (DT công lao động, lượt xe) từ tổ trưởng và quản lý xưởng DV. Thực hiện và theo dõi việc ghi nhận doanh thu công lao động và lượt xe theo ngày, tuần, tháng, quí.

Ø  Xác định và thông báo cho Tổ trưởng tất cả những mục phát sinh hoặc cần phải sửa chữa.

Ø  Xác nhận lại những công việc đã làm trên phiếu yêu cầu sửa chữa một cách chính xác và đầy đủ.

Ø  Bảo quản và bảo dưỡng các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ được giao. Đảm bảo an toàn lao động và PCCC khi làm việc.

Ø  Luôn duy trì tác phong chuyên nghiệp và 5S tại nơi làm việc.

* Yêu cầu:

Ø  Giới tính: Nam            Độ tuổi: 18 – 35         

Ø  Trình độ:

-          Đối với KTV máy gầm điện: Tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên chuyên ngành sửa chữa ô tô, Công nghệ ô tô; Cơ khí động lực …

-          Đối với KTV Đồng, sơn: không yêu cầu

Ø  Kinh nghiệm:

-          Đối với Kỹ thuật viên: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sửa chữa thực tế tại xưởng sửa chữa

-          Đối với Học nghề: không yêu cầu kinh nghiệm

Ø  Tận tâm công việc, có trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật cao.

Ø  Khả năng luân chuyển công tác, khả năng chịu áp lực công việc.

Ø  Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.

Ø  Nhanh nhẹn, hoạt bát trong xử lý công việc.

Ø  Có sức khỏe tốt.

 

7. Nhân viên Nấu ăn (Số lượng 02 làm việc tại TP Sông Công - Thái Nguyên) 

* Mô tả công việc:

Ø  Tiếp nhận, phân loại thực phẩm trước khi sơ chế

Ø  Sơ chế thực phẩm, rửa vệ sinh

Ø  Chế biến và nấu các món ăn

Ø  Chia khẩu phần ăn

Ø  Dọn dẹp vệ sinh nhà ăn, lau rửa công cụ dụng cụ, bát đũa..., vệ sinh nhà bếp

Ø  Tham mưu, đề xuất công cụ dụng cụ, thực đơn, nguồn cung cấp thực phẩm

* Yêu cầu:

Ø  Giới tính: Nữ              Độ tuổi: 18 – 45          Ngoại hình: Khá     Cao 1m55 trở lên

Ø  Trình độ: Trung cấp nấu ăn trở lên

Ø  Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm nấu ăn hoặc quản lý trong nhà hàng, khách sạn. Ưu tiên có kinh nghiệm nấu ăn bếp ăn tập thể phục vụ > 100 người

Ø  Tận tâm công việc, có trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật cao.

Ø  Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty, Có tư duy quản trị.

Ø  Có kiến thức về nấu ăn và vệ sinh ATTP.

 

8.  Nhân viên tạp vụ (Số lượng 02 làm việc tại TX Sông Công – T/Nguyên)

* Mô tả công việc:

Ø  Dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ khu vực văn phòng, nhà xưởng, kho bãi và khuôn viên Công ty.

Ø  Phục vụ nước uống hàng ngày cho các phòng ban, xưởng. Phục vụ trang bị, cung cấp cho nhà vệ sinh.

Ø  Phục vụ hậu cần cho các chương trình họp, hội nghị do Công ty tổ chức

Ø  Hỗ trợ nấu ăn tại nhà bếp

Ø  Hỗ trợ phòng Hành chính cấp phát đồng phục, BHLĐ cho CBCNV

Ø  Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo

* Yêu cầu:

Ø  Giới tính Nữ tuổi từ: 18-45 tuổi         Ngoại hình: Khá

Ø  Trình độ: PTTH

Ø  Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc làm tạp vụ

Ø  Khả năng luân chuyển và chịu áp lực công việc: chịu áp lực công việc cao

Ø  Thái độ: Trung thực, tận tâm cống hiến, có tinh thần trách nhiệm, hiền lành cẩn thận có sức khỏe tốt, ngăn nắp, sạch sẽ

Ø  Có ý thức tiết kiệm trong việc sử dụng các vật dụng vệ sinh

 

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC, CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI :

* Mức lương nhận việc: Thỏa thuận 

* Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa)

* Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

* Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh hoặc nhà cách trụ sở Công ty trên 30 km

* Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

* Các chế độ khác theo Quy định của Công ty 

 

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:

·         Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của công ty (website: truonghaiauto.com.vn)

·         Đơn xin việc viết tay

·         Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương, thời hạn không quá 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)

·         Giấy khám sức khỏe (Có xác nhận của TTYT tuyến quận trở lên, thời hạn không quá 3 tháng)

·         Giấy khai sinh (Bản sao)

·         CMND (Photo công chứng)

·         Sổ Hộ khẩu gia đình (Photo)

·         Các văn bằng chứng chỉ (Sao y công chứng)

·         04 ảnh (3x4)

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

·         Thời gian nộp hồ sơ: Hồ sơ nộp vào vào giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần, trước ngày 15/09/2016

·         Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Nhân sự Showroom Sông Công, KCN Nguyên Gon, P Cải Đan – TP Sông Công – Thái Nguyên

·         Thông tin người liên hệ: Mr Nguyễn Duy Mạnh

Điện thoại bàn: 0280 3 662 929 máy lẻ 107         Di động: 0914 944 364

Email: nguyenduymanh@thaco.com.vn

Skype: duymanh.thaco

                                 

 

 

 

Công ty TNHH

Thái Nguyên Trường Hải